1001 Truyện Mẹ Kể Con Nghe (Trọn bộ 4 cuốn)

  • Phân phối: nhasachgiaoduc.vn
  • Cân nặng: 150
    ✅ Đặt online hoặc gọi ngay 0888.369.539
    ✅ Ship hàng - Thu tiền tận nhà nhanh chóng
    ✅ Giảm giá chiết khấu cho khách hàng mua sĩ
    ✅ Chi tiết xem tại Cam kết dịch vụ

180.000₫
✅ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC - THANH TOÁN COD

Sách truyện 1001 câu truyện mẹ kể con nghe

Bé có biết một năm có mấy mùa không?

Bé thích nhất mùa nào trong năm nhỉ?

Bé có muốn biết các bạn động vật nhỏ đáng yêu ở khắp mọi nơi chào đón bốn mùa như thế nào không?

Chúng ta cùng bắt đầu với "1001 truyện mẹ kể con nghe mùa Đông" nhé!

Mùa Đông giá lạnh sẽ trở nên ấm áp và thú vị vô cùng khi bé được nằm trong chăn ấm và nghe ba mẹ kể những câu chuyện về mùa Đông. Vào mùa Đông bé phải mặc bao nhiêu là quần áo để giữ ấm, thế mà cậu bé tuyết lại không sợ lạnh, vẫn đứng hiên ngang ngoài trời.

Chúng ta sẽ cùng được làm quen với bạn robot thân thiện, cùng khám phá ngôi nhà cà rốt, cùng tìm hiểu tại sao bạn cây nhỏ lại khóc, hay cùng ngắm chiếc váy hoa mới của bạn gà con, bạn Phi Phi tại sao không bán được bóng bay nhỉ?… Nếu bé thấy lạ thì phải nhờ mẹ kể cho nghe ngay thôi!

Bé có biết một năm có mấy mùa không?

Bé thích nhất mùa nào trong năm nhỉ?

Bé có muốn biết các bạn động vật nhỏ đáng yêu ở khắp mọi nơi chào đón bốn mùa như thế nào không?

Chúng ta cùng bắt đầu với "1001 chuyện mẹ kể con nghe mùa Hạ" nhé! Bé cảm thấy cái nóng bức, oi ả mỗi khi mùa hè tới phải không? Trái tim xinh xắn của chúng ta đã chuyển sang màu đỏ tươi rồi, sự thay đổi đó sẽ gợi cho bé thật nhiều trí tưởng tượng đấy? Bé sẽ được cùng thưởng thức giọng ca của ốc sên biết hát, cùng tìm hiểu về các bạn nhỏ trên đám mây trắng, cùng được nô đùa với những chú lính dù tí hon, được khám phá bí mật của giun đất…

Bé còn được tham gia cuộc họp trong vườn cây của các loài, cùng cảm phục ý chí vươn lên của bạn hải quì, cùng được cười vui với hành động vớt trăng hóm hỉnh của mấy chú khỉ con nữa,… Thật thích phải không các bé!

Bé có biết một năm có mấy mùa không? Bé thích nhất mùa nào trong năm nhỉ? Bé có muốn biết các bạn động vật nhỏ đáng yêu ở khắp mọi nơi chào đón bốn mùa như thế nào không? Chúng ta cùng bắt đầu với "1001 truyện mẹ kể con nghe mùa Xuân" nhé!

"Cây cỏ đâm chồi nảy lộc biếc, các loài động vật thi nhau thay áo mới, hạt mùa xuân đuổi bắt nhau khắp nơi,…" - đó là hình ảnh thật đẹp của mùa Xuân. Vì thế, mà màu trái tim xinh xắn trên ảnh bìa cuốn sách được nhuộm màu xanh đấy bé ạ!

Mùa Xuân quả thật là tuyệt! Bé có thấy thế không? Qua cuốn sách bé sẽ biết được câu chuyện về hạt giống nảy mầm, chú ngựa vằn thay áo mới, về ngôi nhà bằng kem, về chuyến du lịch của cánh diều, bể tắm của cá voi,… Thật là vui khi được làm quen với các động vật đáng yêu phải không bé? Mỗi loài vật, mỗi tính cách, mỗi câu chuyện sẽ mang lại cho bé những hiểu biết thú vị, những bài học "nên" hay "không nên" để các bé ngày càng được ba mẹ và mọi người yêu quí! Nào, chúng ta cùng khám phá để trở thành bé ngoan nhé!

 

Nhà xuất bản: văn học

Tác giả: Nhiều tác giả

Số trang 140

Xem thêm Thu gọn

Giới thiệu về CÔNG TY TNHH SÁCH VÀ TBGD ONLYGOL......

Sản phẩm vừa xem

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)