Bút lông 18 màu Deli 37170

  • Phân phối: nhasachgiaoduc.vn
  • Cân nặng: 0
    ✅ Đặt online hoặc gọi ngay 0888.369.539
    ✅ Ship hàng - Thu tiền tận nhà nhanh chóng
    ✅ Giảm giá chiết khấu cho khách hàng mua sĩ
    ✅ Chi tiết xem tại Cam kết dịch vụ

26.000₫
✅ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC - THANH TOÁN COD
Bút Màu Nước 12 Màu 37169 Deli

được làm từ nguyên liệu màu nước cao cấp, hộp làm từ nhựa thân thiện, đạt tiêu chuẩn chất lượng về an toàn sức khỏe cho trẻ bút chì deli màu nước có ngòi lông cực mịn với mực nước hòa tan, cho màu sắc tươi sáng, sống động. Màu mềm mịn, không bị lem và khô do đó có thể sử dụng suốt thời gian dài.


Chất liệu cao cấp

Từ chất tạo màu đến bút đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho trẻ và thân thiện với môi trường. Bé cưng của bạn có thể tha hồ vẽ, tô màu đủ các hình thù lên tập vở hay giấy vẽ.


Bộ sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng về an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Không gây tác hại cho các bé khi ngậm hoặc nuốt phải.


Bút nước 12 màu Deli - 37169 nước độc đáo

Sản phẩm ban đầu là bút chì màu khô, bé của bạn sẽ có cách sử dụng độc đáo để biến sản phẩm thành màu nước. Bạn chỉ cần chuẩn bị cho bé một ly nước, và một cây cọ, sau khi tô màu chì vào tranh vẽ, bé chỉ cần dùng cọ nhúng vào nước, và quét lên màu chì là sẽ lập tức trở thành màu nước mịn, đẹp theo ý muốn.


Chất lượng màu đẹp

Bút màu nước cho màu sắc tươi sáng như thật, bền màu. Màu mềm mịn, không bị lem và khô do đó bé có thể sử dụng suốt thời gian dài.


Thiết kế tiện dụng, vừa tay

Bút chì có thiết kế đặc biệt với thân hình trụ và có độ dài vừa phải, vừa vặn với tay trẻ, đồng thời cho thời gian sử dụng bút được lâu hơn.


Bút được đựng trong hộp giấy mang tính tiện dụng cao, giúp trẻ cất bút gọn gàng vào hộp sau khi sử dụng, tránh tình trạng thất lạc.
Xem thêm Thu gọn

Giới thiệu về CÔNG TY TNHH SÁCH VÀ TBGD ONLYGOL......

Sản phẩm vừa xem

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)