Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: NXB Đại học Sư Phạm Năm xuất bản: 2020 Số trang: 140 Hình thức: Bìa mềm Kích thước: 17x24 cm
PHẦN MỘT: NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG
I. KHÁI QUÁT VỀ CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018 1. Bối cảnh, quan điểm xây dựng Chương trình giáo dục phổ thông 2018 1.1. Bối cảnh xây dựng Chương trình giáo dục phổ thông 2018 1.2. Quan điểm xây dựng Chương trình giáo đdục phổ thông 2018
2. Những điểm mới của Chương trình giáo dục phổ thông 2018 2.1. Về mục tiêu giáo dục 2.2. Về kế hoạch và nội dung giáo dục 2.3. Về phương pháp giáo dục và đánh giá kết quả giáo dục
II. KHÁI QUÁT VỀ CHƯƠNG TRÌNH MÔN TIN HỌC 1. Đặc điểm môn Tin học 2. Quan điểm xây dựng Chương trình môn Tin học 3. Mục tiêu của Chương trình môn Tin học ở cấp tiểu học 4. Yêu cầu cần đạt về phẩm chất, năng lực 5. Nội dung giáo dục và mối quan hệ với phát triển năng lực 6. Định hướng về phương pháp giáo dục 7. Định hướng về kiểm tra, đánh giá
PHẦN HAI: HƯỚNG DẪN VÀ THỰC HIỆN GIÁO ÁN I. HƯỚNG DẪN CÁCH THIẾT KẾ GIÁO ÁN 1. Thiết kế giáo án 1.1. Căn cứ để thiết kế giáo án 1.2. Cấu trúc của giáo án 1.3. Lựa chọn, phát triển nội dung, ngữ liệu trong giáo án
2. Thực hiện giáo án 2.1. Đặc trưng của việc thực hiện giáo án dạng bài “Dạy học không máy tính" 2.2. Đặc trưng của việc thực hiện giáo án dạng bài “Dạy học có máy tính" 2.3. Đặc trưng của việc thực hiện giáo án dạng bài “Dạy học trải nghiệm"
II. HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ GIÁO ÁN THEO DẠNG BÀI PHẦN BA: HƯỚNG DẪN TỔ CHỨC KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC HỌC SINH 1. Căn cứ xác định mục tiêu, nội dung và cách thức đánh giá 2. Mục tiêu đánh giá trong phân môn Tin học ở tiểu học 3. Nội dung đánh giá trong phân môn Tin học ở tiểu học 4. Cách thức đánh giá trong phân môn Tin học ở tiểu học 5. Ví dụ đề kiểm tra, đánh giá 5.1. Ví dụ 1- Một để kiểm tra ở lớp 5.2. Ví dụ 2 – Một để kiểm tra ở lớp 4 5.3. Ví dụ 3 – Đánh giá định kì ở lớp 5
Tài liệu tham khảo |
Xem thêm
Thu gọn
Giới thiệu về CÔNG TY TNHH SÁCH VÀ TBGD ONLYGOL......