Tác giả: Eric Ries Công ty phát hành: Nhà sách Nhân Văn Ngày xuất bản: 11-2017 Kích thước: 16x24 cm Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 332 Nhà xuất bản: NXB Thời Đại
ERIC RIES là doanh nhân và là tác giả của trang blog nổi tiếng Startup Lessons Learned (Các bài học khởi nghiệp). Ông là người đồng sáng lập và giữ vai trò là CTO của công ty IMVU, công ty khởi nghiệp thứ ba của ông. Ông là diễn giả thương xuyên tại các sự kiện kinh doanh, và đã đầu tư rủi ro về kinh doanh và chiến lược sản phẩm, đồng thời còn là một doanh nhân tham gia giảng dạy tại Havard Business School.
NHỮNG LỜI KHEN TẶNG DÀNH CHO CUỐN SÁCH
“Tác phẩm Khởi nghiệp tinh gọn sẽ thay đổi hoàn toàn cách nghĩ của chúng ta về khởi nghiệp” – Tom Eisenmenn, Giáo sư của Harvard Business School
“Eric Ries đã xây dựng một khoa học ở một lĩnh vực trước kia chỉ có nghệ thuật tồn tại. Cuốn sách buộc phải đọc với các nhà khởi nghiệp nghiêm túc, cũng như các nhà quản lý quan tâm đến cách tân, cải tiến” – Marc Andreessen, đồng sáng lập Andreessen Horowitz, Opsware và Netscape
“Nếu bạn là một doanh nhân khởi nghiệp, hãy đọc quyển sách này. Nếu bạn đang suy nghĩ về việc trở thành doanh nhân khởi nghiệp, cũng hãy đọc quyển sách này. Thậm chí nếu bạn chỉ đơn thuần tò mò về kinh doanh, cũng hãy đọc quyển sách này” – Randy Komisar, Giám đốc sáng lập của Tivo.
Đa số những dự án kinh doanh mới đều thất bại. Tuy nhiên, đa số những thất bại đó là… có thể tránh được. Khởi nghiệp tinh gọn là một phương pháp kinh doanh mới, đang được áp dụng trên toàn thế giới. Phương pháp này đang thay đổi toàn bộ cách thức xây dựng công ty và tung ra sản phẩm mới trên thị trường. Khởi nghiệp tinh gọn tức là hiểu được điều khách hàng thực sự muốn. Đây là quá trình liên tục kiểm tra tầm nhìn kinh doanh, điều chỉnh và thích nghi trước khi mọi việc trở nên quá muộn.
Bây giờ đã đến lúc chúng ta phải tư duy một cách tinh gọn!
MỤC LỤC
KHỞI NGHIỆP VÀ CÁI GIÁ KHÔNG CẦN PHẢI TRẢ
GIỚI THIỆU
PHẦN I: TẦM NHÌN 1. Khởi đầu 2. Định nghĩa 3. Học hỏi 4. Thử nghiệm
PHẦN II: LÈO LÁI 5. Nhảy vọt 6. Kiểm tra 7. Đo lường 8. Điều chỉnh hay đeo bám
PHẦN 3: TĂNG TỐC 9. Loạt sản xuất 10. Tăng trưởng 11. Thích nghi 12. Cách tân 13. Phần kết: Đừng lãng phí 14. Tham gia phong trào |
Xem thêm
Thu gọn
Giới thiệu về CÔNG TY TNHH SÁCH VÀ TBGD ONLYGOL......